Luật Minh Bạch (MB Law) là một trong những công ty luật uy tín, chuyên nghiệp được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Với hơn đội ngũ Luật sư và chuyên gia pháp lý am hiểu pháp luật và dày dạn kinh nghiệm tư vấn tại Việt Nam.
Hiện tại, Luật Minh Bạch (MB Law) đang có nhu cầu tuyển dụng trợ lý luật sư với những nội dung sau:
* Số lượng
– 01 ứng viên làm việc tại Hà Nội, địa chỉ: P703 tầng 7 số 272 phố Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Thời giờ làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
* Mô tả công việc:
- Làm viêc với khách hàng, với đối tác những công việc liên quan
- Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ luật sư giải quyết các công việc, dịch vụ pháp lý, nghiên cứu pháp lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
* Quyền lợi
- Mức lương: Phù hợp với năng lực và trình độ
- Tăng lương: Theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế
- Thường xuyên đào tạo nâng cao năng lực
- Cơ hội phát triển và thăng tiến theo năng lực thực tế
- Bảo hiểm: Các chế độ bảo hiểm XH theo quy định của pháp luật
- Du lịch hàng năm
- Nghỉ phép hàng năm theo quy chế của Công ty và theo quy định của pháp luật
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được trực tiếp gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng.
* Yêu cầu chuyên môn
- Bằng cấp: Cử nhân luật trở lên
Đang tham gia hoặc đã hoàn thành lớp đào tạo Luật sư của Học viên tư pháp.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lí ít nhất 1 (01) năm (là một lợi thế), có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật, bộ phận pháp chế tại các Doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về doanh nghiệp và đầu tư nước ngoài.
- Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho các Khách hàng nước ngoài.
- Ngoại ngữ: Làm việc hiệu quả bằng tiếng Anh (là một lợi thế)
- Năng lực, kĩ năng:
+ Phân tích và tư duy pháp lí
+ Nắm bắt và giải quyết vấn đề một cách chủ động, sáng tạo
+ Làm việc nhóm hiệu quả & làm việc độc lập
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả
+ Tra cứu và nghiên cứu tài liệu pháp lí khoa học và hiệu quả
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
+ Giao tiếp và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng
+ Yêu thích lĩnh vực doanh nghiệp, định chế tài chính.– Phẩm chất: Quyết đoán, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao
* Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương
– CV xin việc.
– Bản sao công chứng Bảng điểm, bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (nếu có).
– Bản sao chứng minh thư phô tô công chứng.
– Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 06 tháng
– 2 ảnh 4×6,